วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"พร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์ปฏิเสธการเชื่อมต่อ"โปรดช่วย! ?

Q : ฉันใช้น้องสาวของฉันคอมพิวเตอร์ แต่คอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ ของฉันเมื่อฉันพยายามที่จะเข้าสู่ระบบออนไลน์ก็กล่าวว่าเกี่ยวกับพร็อกซี่และที่ Firefox กำหนดค่าให้ใช้พร็อกซีที่ปฏิเสธการเชื่อมต่อ"และเพื่อตรวจสอบการตั้งค่าพร็อกซี่เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะ ถูกต้อง

ผมไม่ทราบว่าจะหาพร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์ของฉันในการตรวจสอบ ฉันจะหามันได้หรือแก้ไขเพื่อให้สามารถเข้าสู่ระบบออนไลน์?

ขอบคุณมากในขั้นสูง

-------------------------------------------------- ----------------

: ในการใช้พร็อกซี่ปิดการใช้งานใน Firefox ที่คุณจะต้องทำดังต่อไปนี้

1 จากแถบเมนูคลิก drop"Tools"เมนูลง
2 เมื่อวันที่วาง"Tools"ลงเมนูให้คลิก"ตัวเลือก"
3 คุณจะพบกับหน้าต่างตัวเลือกให้คลิกแท็บ"Advanced"
4 แล้วท่านจะนำเสนอกับตัวเลือกขั้นสูงให้คลิกแท็บ"Network"
5 จะมีการติดฉลากส่วนย่อย"Connection"จากนั้นให้คลิกที่"ตั้งค่า"
6 ท่านจะถูกนำเสนอกับ"การตั้งค่าการเชื่อมต่อ"หน้าต่าง, ใน"การกำหนดค่าพร็อกซีในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต"ให้เลือก"No Proxy"ตัวเลือกแล้วคลิกปุ่ม"OK"แล้วคลิก" ; ตกลง"ปุ่มอีกครั้ง
7 ปิดและเปิด FireFox นี้ควรแก้ไขปัญหาได้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น