วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีลบรูปที่โดนแท็กใน facebook

เอามาบอกเพื่อนๆเพราะเข้าไป facebook ใครๆสิ่งทึี่ลบกวนสายตาก็มักจะเห็น
อัลบั้มรูปของเจ้าของ facebook  โดนเเท็กเต็มไปหมด

ไม่รู้ว่าคนอื่นทำยังไงเเต่เอาวิธีที่ผมเคยทำเเละกัน   เริ่มเลยนะ


1.เข้าไปในรูปที่คุณโดนเเท็กก่อนเลย หาชื่อคุณเเล้วจะเจอรูปนี้  ใ้ห้คุณกด "ลบป้ายชื่อ" ซะ




2.ต่อจากนั้นอย่าลืมทำวิธีนี้ด้วยนะครับเพื่อจะได้ตัดวงจรไม่ให้ไปรบกวนชาวบ้านอีก
ให้คุณ  "รายงานผู้ดูเเลก่อน"  เเล้วตามด้วย  "ลบออกจากเพื่อน"  ซะเลยจะได้ไม่มาเเท็กเราอีก
ขั้นตอนนี้จะอยู่หน้าวอลล์ของคนที่เเท็กเราอะนะครับ




ส่วนอันต่อไปนี้คือการป้องกันไว้ก่อนเเก้ครับ  คือเป็นการจํากัดสิทธิ์คนที่จะมาเเท็กเราได้ครับ


1. ขั้นเเรกก็เข้าไปในนี้เลยครับ   (ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว)




2. เข้ามาเเล้วจะเห็น  (ปรับปรุงการตั้งค่า)




3. เจอรูปนี้ก็ทําการปรับเเต่งเลยจ้า  เเนะนําให้เอา "เพื่อนเท่านั้น" หรือจะเข้าไปที่ปรับเเต่งเเล้วเลือก "เเค่ฉัน"  ก็จะดีที่สุดครับ



ปล. เเค่นี้ก็ไม่มีใครมากวนใจเเท็กรูปเรามั่วเเล้วจ้า  ที่สําคัญอยากให้เพื่อนช่วยกัน
คนละนิดคนละหน่อยด้วยการ  เเจ้งผู้ดูเเลระบบหน่อยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น